
1. Giới thiệu bản thân
- CEO – Founder Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Kim Vĩnh Phú
- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại và gia công inox
2. Học vấn
- Đại Học công nghiệp Hà Nội – Kế toán
- Cao đẳng công thương – Quản trị kinh doanh
3. Hành trình khởi nghiệp
Cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008–2009 đã khiến nền kinh tế thế giới suy thoái nặng nề, trong đó Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng đáng kể từ sự sụt giảm xuất khẩu và vốn đầu tư nước ngoài. Trong giai đoạn khó khăn đó, ông Dương Công Lũy cũng không tránh khỏi biến động khi bị cắt giảm nhân sự tại công ty cũ. Không chấp nhận dừng lại, với vốn liếng là kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong ngành, cùng tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết và sự động viên từ các đàn anh đi trước, ông Lũy đã quyết định thành lập Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Kim Vĩnh Phú.
Khởi đầu chỉ với một văn phòng nhỏ cùng 3 nhân sự (giám đốc, kế toán và kho), ông Lũy vừa điều hành, vừa không ngừng học hỏi, tham gia các khóa quản lý để bồi dưỡng kiến thức. Chính sự kiên trì, bản lĩnh đối diện với khó khăn và khả năng thích ứng đã giúp ông gây dựng nền móng vững chắc cho doanh nghiệp.
Ngày nay, Inox Kim Vĩnh Phú đã trở thành cái tên uy tín trong ngành thép không gỉ, với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, hệ thống máy móc hiện đại và quy trình làm việc số hóa, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ thị trường.
4. Giá trị cốt lõi
Dưới sự dẫn dắt của CEO Dương Công Lũy, Kim Vĩnh Phú luôn kiên định với phương châm: “LÒNG TIN LÀ TÀI SẢN – CHẤT LƯỢNG LÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI.”
Đây không chỉ là kim chỉ nam trong quản trị doanh nghiệp, mà còn là triết lý để xây dựng văn hóa làm việc thân thiện, trách nhiệm, hợp tác cùng phát triển, đưa thương hiệu vươn lên thành một trong những doanh nghiệp đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực inox tại Việt Nam và quốc tế.
5. Tầm nhìn & định hướng
Trong tương lai, ông Dương Công Lũy đặt mục tiêu đưa Inox Kim Vĩnh Phú trở thành đối tác chiến lược và nhà cung cấp uy tín không chỉ ở thị trường trong nước mà còn trên toàn cầu. Doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu, đưa nhiều hơn sản phẩm “Made in Việt Nam” đến bạn bè quốc tế, góp phần khẳng định vị thế của ngành công nghiệp Việt Nam trên bản đồ thế giới.